Selasa, 16 April 2019

Sessia review

Tích hợp thị trường và phương tiện truyền thông xã hội với Ứng dụng di động SESSIA

SESSIA.









Chúng tôi sẽ cung cấp các bài viết để trình bày dự án "SESSIA" cho những người tham gia nền tảng tiềm năng và những người quan tâm đến việc đóng góp cho sự phát triển của nó. Thông tin được cung cấp dưới đây có thể không đầy đủ và không ngụ ý bất kỳ mối quan hệ hợp đồng nào.


Mục đích dự định là:


để cung cấp thông tin cho mọi người, để họ có thể xác định liệu họ có được yêu cầu phân tích công ty với ý định lấy mã thông báo hoặc đầu tư hay không.


Hy vọng tham gia dự án này là rất lớn đối với chúng tôi, trước khi bạn tham gia, sẽ tốt hơn nếu bạn muốn dự án Bên cạnh đó nó sẽ thêm vào cái nhìn sâu sắc của bạn và tăng thông tin cho bạn để cải thiện tầm nhìn và sứ mệnh của dự án để bạn thêm vào Lòng tin.


Sessia là:


Mạng xã hội, nơi bạn có thể mua mọi thứ bạn cần và kiếm tiền bằng cách làm điều đó. Sau mỗi lần mua, bạn sẽ nhận lại được tiền và bạn của bạn có thể thấy biên nhận của bạn trong Feed. Hơn thế nữa, bạn nhận hối lộ từ tất cả các giao dịch mua hàng của họ trong cùng một cửa hàng.


















Một nền tảng kỹ thuật số được gọi là Sessia là:


Một trong nhiều công ty phát triển công nghệ cạnh tranh đổi mới. Nền tảng kỹ thuật số này cung cấp một không gian đặc biệt để công chúng có thể mua sắm thực tế và hiệu quả hơn. Sessia phát hành các sản phẩm ứng dụng kỹ thuật số của mình để sử dụng thông qua điện thoại thông minh. Trong ứng dụng này, Sessia hiển thị nhiều dòng cửa hàng kỹ thuật số từ các nhà sản xuất kinh doanh khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm được cung cấp cũng rất đa dạng, từ thực phẩm và đồ uống, gói tour, vé xem phim, quần áo, thiết bị mỹ phẩm, đồ nội thất, giày dép, và nhiều loại sản phẩm khác.


Không chỉ vậy, Sessia còn cung cấp nhiều loại dịch vụ như chăm sóc sắc đẹp tại tiệm, thể dục, dịch vụ đưa đón, tài chính và thậm chí là dịch vụ vệ sinh. Ngay cả Sessia cũng phục vụ các giao dịch mua nhiên liệu. Tất cả mọi thứ được trình bày đầy đủ trong ứng dụng Sessia. người dùng chỉ cần đăng ký trước và làm theo quy trình đã định. Hơn nữa, người dùng có thể khám phá tất cả các cửa hàng kỹ thuật số ở Sessia để tìm các sản phẩm họ muốn chi tiêu. Sự tiện lợi này rất cần thiết cho cộng đồng để họ vẫn có thể mua sắm mặc dù họ thực hiện các hoạt động khác cùng một lúc.


Mua sắm bây giờ sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn.


Sessia đã kết hợp mọi nhu cầu bây giờ trong các ứng dụng tinh vi. Cộng đồng giờ đây có thể dễ dàng đạt được các sản phẩm hoặc dịch vụ họ muốn và giao dịch thanh toán cũng sẽ đơn giản hơn. Người dùng Sessia cũng sẽ nhận được nhiều tài liệu tham khảo hợp lệ hơn về các sản phẩm tốt nhất được đề xuất bởi những người dùng khác có thể nhìn thấy qua phòng đánh giá. Mỗi đánh giá của người dùng sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng sản phẩm và nền tảng kinh doanh của sản phẩm. Điều này đồng thời có thể giúp các nhà quản lý doanh nghiệp có được sự tin tưởng của công chúng để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao dịch sản phẩm của họ.


SẢN PHẨM SESSIA.









TẠO CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA BẠN.


Một nhà xây dựng tiện lợi và miễn phí giúp quản lý cửa hàng điện tử di động và quản lý nó trong hệ sinh thái Sessia trên tất cả các nền tảng có sẵn. Điều này cho phép ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm dễ dàng điều chỉnh hàng hóa, dịch vụ và kiểm soát đơn hàng.


Sessia làm cho một doanh nghiệp thông minh.


Tạo cơ hội để tải lên hình ảnh của một sản phẩm, nhập mô tả, đặt giá, quản lý nội dung cửa hàng điện tử sau khi nó được chuẩn bị. Các doanh nghiệp có thể bán sản phẩm của họ trong các cửa hàng điện tử, không chỉ sử dụng hệ thống thanh toán tiêu chuẩn, mà còn đá.


HÃY ĐỂ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN BIẾT VỀ KHÁM PHÁ VÀ KHUYẾN MÃI.


Với Lịch Sessia, bạn có thể nói với khách hàng của mình về các ưu đãi đặc biệt, mời họ tham gia các chương trình khuyến mãi trong thời gian giới hạn hoặc cung cấp dịch vụ đặt phòng (vé, cửa hàng làm đẹp, nhà hàng, v.v.).


NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI.


Trò chuyện nội bộ Sessia là một trình nhắn tin đa chức năng độc đáo, nơi bạn có tất cả các chức năng cần thiết để giao tiếp với khách hàng. Bạn có thể trao đổi văn bản và tin nhắn thoại, nhãn dán và hình ảnh. Hoặc thậm chí tạo ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ làm việc với các câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.


SAU KHI KHÁCH HÀNG CỦA BẠN TẠI FEED.


Mạng xã hội nội bộ của Sessia là một nền tảng quảng cáo sáng tạo, nơi các công ty có thể đặt quảng cáo, sản phẩm hoặc thẻ dịch vụ và khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào các sản phẩm và dịch vụ mà không cần sử dụng liên kết bên ngoài.


Ngay khi khách hàng thực hiện mua hàng, những người theo dõi của anh ta nhận được thông báo, bao gồm cả biên lai được quét. Mỗi bài đăng có thể được thích, thảo luận, đề nghị hoặc thậm chí được sử dụng như một liên kết trực tiếp đến cửa hàng.


NÓI VỀ BẢN THÂN CỦA BẠN TRONG THỊ TRƯỜNG.


Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy danh mục sản phẩm và nguồn cấp tin tức, nơi các công ty có thể xuất bản bản xem trước quảng cáo và quảng cáo của họ. Trên thị trường, khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn bằng cách tìm kiếm hoặc bằng cách chọn đúng phần.


Các công ty có thể bán sản phẩm của họ trực tiếp thông qua Sessia, sử dụng phương thức thanh toán Sessia của riêng họ hoặc của chính họ.


CẢI THIỆN HIỆU QUẢ CỦA QUY TRÌNH KINH DOANH CỦA BẠN VỚI SESSIA:


1. ĐĂNG KÝ


Sau khi bạn tải xuống và cài đặt Sessia cho doanh nghiệp, bạn phải đăng ký và điền vào hồ sơ công ty. Trong vòng vài phút, bạn có thể bắt đầu làm việc với các ứng dụng (nhà xây dựng cửa hàng điện tử, cài đặt chương trình khách hàng thân thiết, v.v.), mà không cần chờ công ty của bạn được xác minh.


2. CHƯƠNG TRÌNH TRUNG TÂM


Sessia cung cấp các sắp xếp linh hoạt cho các công ty cho các chương trình khách hàng thân thiết, để mọi khách hàng đều được hoàn tiền cho mỗi lần mua và mua của bạn bè họ.


3. XÂY DỰNG CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ


Đây là một nhà xây dựng thuận tiện và miễn phí để quản lý cửa hàng điện tử di động và quản lý nó trong hệ sinh thái Sessia trên tất cả các nền tảng có sẵn. Điều này cung cấp cơ hội để tải lên hình ảnh của một sản phẩm, nhập mô tả, đặt giá, quản lý nội dung cửa hàng điện tử sau khi nó được chuẩn bị.


4. BÁO CÁO


Tab Báo cáo có thông tin chi tiết về bán hàng, lịch sử mua hàng và cơ sở khách hàng dựa trên cây. Các công ty có thể gửi thông báo khác nhau cho khách hàng của họ và cung cấp giảm giá đặc biệt cho mỗi khách hàng hoặc nhóm của họ.


5. TÌM KIẾM GEO


Khi đăng ký công ty, bạn có thể hiển thị địa chỉ cửa hàng của mình (văn phòng, nhà hàng, v.v.) - và người dùng sẽ có thể nhìn thấy nó trên bản đồ Sessia và chọn địa chỉ gần họ nhất.


6. PHẢN HỒI


Trò chuyện nội bộ của Sessia là trình nhắn tin, nơi bạn có thể trao đổi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, hình dán và hình ảnh. Các công ty có thể sử dụng trò chuyện để giao tiếp trực tiếp với khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ.


LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?


NHẬN TIỀN MẶT TIỀN HƠN 1 PHÚT!

KIẾM MUA TẠI BẤT K ST CỬA HÀNG ĐỐI TÁC SESSIA

CASHIER QUÉT CÁC MÃ QR SESSIA TỪ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH CỦA BẠN

CASHIER thay thế các công thức của bạn


Sau khi mua xong và mã QR đã được quét, biên lai của bạn sẽ tự động được xuất bản trong Nguồn cấp dữ liệu và bạn bè và khách hàng của bạn có thể thấy nó. Họ có thể bình luận, thích hoặc chia sẻ bài viết trên phương tiện truyền thông xã hội. Biên lai của bạn sẽ thúc đẩy họ thực hiện giao dịch mua tương tự và bạn sẽ nhận được hối lộ một lần nữa.


LỢI ÍCH


Cho doanh nghiệp

Với chương trình khách hàng thân thiết linh hoạt, doanh nghiệp có thể quản lý số tiền mà khách hàng của họ sẽ nhận được khi mua hàng

Các doanh nghiệp mua đá và trả lại tiền trong đá

Không có phí khác cho doanh nghiệp này


Dành cho khách hàng

Khách hàng nhận lại tiền từ việc mua hàng và hối lộ từ việc mua của bạn bè.


Kicks có thể được chuyển đổi thành bất kỳ loại tiền nào ở bất cứ đâu trên thế giới

Khách hàng có thể chuyển nhượng cho nhau hoặc họ có thể sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua trên thị trường toàn bộ hoặc một phần.


AI LÀ KICKER?


KICKER LÀ NGƯỜI QUẢN LÝ R RNG CHẠY DỰ ÁN CỦA BẠN VÀ BIẾT MỌI THỨ VỀ NÓ.


Được đào tạo tại Đại học Kickvard trực tuyến

Kết nối doanh nghiệp mới với Sessia

Nhận kickback (tỷ lệ phần trăm) từ khách hàng hoàn lại tiền của họ.


MẠNG XÃ HỘI, Ở ĐÂU BẠN CÓ THỂ MUA MỌI THỨ BẠN CẦN VÀ NHẬN TIỀN


Sau mỗi lần mua, bạn sẽ nhận lại được tiền và bạn của bạn có thể thấy biên nhận của bạn trong Feed. Hơn thế nữa, bạn nhận hối lộ từ tất cả các giao dịch mua hàng của họ trong cùng một cửa hàng.


TẢI XUỐNG CHUYÊN ĐỀ CHO KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ:

IOS - https://itunes.apple.com/app/sessia/id1220488838?mt=8

Android - https://play.google.com/store/apps/details?d=com.sessia&hl = id

Web - https://www.sessia.com/web-version/


CHI TIẾT ICO

















Phát hành cú đá ban đầu được giới hạn ở mức 100.000.000 (bộ người sáng lập) trong các chiến dịch trước ICO và ICO. Những cú đá không bán được thực hiện để bán trong thời gian trước ICO và ICO sẽ bị phá hủy.



Các vấn đề đá ban đầu được lập trình bởi các hợp đồng thông minh và sẽ được thực hiện theo thứ tự sau:








ROADMAP









Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập các liên kết dưới đây:
Trang web: http://sessia.com/
Bảng trắng: https://sessia.com/stasic/doc/wp_eng-2018.compression.pdf
Chủ đề ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5118670
Điện báo: https://t.me/sessiaeng
Facebook: https://www.facebook.com/sessiaapp/
Twitter: https://twitter.com/sessia_clents



Author : ranran pratama
Eth : 0x23D05112B5EAB85099649b7d9de9b131b47AC423

Tidak ada komentar:

Posting Komentar